Rate this post

Ebook Hạnh Phúc Tại Tâm – Một trong các bậc thầy tâm linh được nhắc tới nhiều nhất và gây ra nhiều tranh luận nhất trong thời hiện đại chính là Osho. Người ta gọi ông là đạo sư, nhà triết học và kể cả là kẻ nổi loạn, ma quỷ… Hạnh phúc là điều mà từ trong sâu thẳm con người luôn khao khát và đeo đuổi nó. Bạn theo đuổi quyền lực, tiền bạc, những cuộc vui tiệc tùng… tất cả những điều đó chỉ là sự phóng chiếu của nguyện ước sâu xa là được vui vẻ, được hạnh phúc mà thôi.

Thông Tin Ebook Hạnh Phúc Tại Tâm

Hạnh phúc tại tâm là cuốn sách nằm trong số lượng đồ sộ các tác phẩm của Osho được học trò ghi lại. Những mẩu chuyện hài hước, những ngụ ngôn triết học, những tâm sự đầy trải nghiệm cá nhân, những đúc kết hiền minh… về hạnh phúc chân thật là tất cả những gì mà Osho dành cho người lắng nghe ông. Toàn bộ các chương mục trong cuốn sách này tập trung vào bản chất của đời sống và khả năng hạnh phúc của con người, sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc về con đường tìm kiếm hạnh phúc của Osho.

Quyển sách Hạnh phúc tại tâm sẽ giúp bạn hiểu rằng hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên trong con người bạn. Với những lý giải tinh tế của, Osho sẽ giúp bạn đọc có những trải nghiệm thật thú vị khi đọc quyển sách này, hệt như bạn đang được nói chuyện với chính mình – một cách thông minh nhất. Trong cuốn sách “Hạnh phúc tại tâm” Osho đã nêu lên những vấn đề bản chất của thời đại rằng con người đang đeo đuổi những thứ tạm bợ, tràn ngập trong khổ vì những quan điểm sai lầm về hạnh phúc. Con người ngày càng đánh mất đi sự vui vẻ của mình, ngày nay nếu một người mà suốt ngày vui vẻ thì ắt hẳn anh ta phải có vấn đề nào đó, còn nếu người ta đau khổ thì đó là chuyện bình thường. Và nhiều người sẽ đồng cảm với anh ta.

Tác Giả Hạnh Phúc Tại Tâm

Osho là một trong những nhà huyền môn nổi tiếng và gây tranh cãi nhất thế kỷ 20. Những giáo huấn của ông đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên tất cả những khía cạnh của cuộc sống, từ sự tìm kiếm hạnh phúc cá nhân cho đến những vấn đề chính trị, xã hội cấp thiết về những mối quan tâm về tinh thần của thời đại chúng ta. Với trí huệ, sự hài hước cùng nghệ thuật kể chuyện bậc thầy của mình, ông đã dẫn dắt thính giả thấu hiểu những khái niệm triết học một cách rõ ràng và thông suốt.

Oshonói: “Hãy nhớ, bất cứ điều gì tôi đang chia sẻ không chỉ dành cho bạn… mà tôi cũng đang trò chuyện với cả những thế hệ tương lai nữa”

Tờ Sunny Times của London mô tả Osho là một trong “1000 người kiến tạo của thế kỷ 20”. Còn tờ Sunny Mid-day của Ấn Độ bình chọn cho Osho là một trong mười người – cùng Gandhi, Nehru và Đức Phật – thay đổi vận mệnh của Ấn Độ. Một số cuốn sách của Osho bạn đọc có thể tham khảo thêm: Đức Phật, Lòng trắc ẩn, Ươm mầm, Phụ nữ, Đàn ông, Trò chuyện với vĩ nhân, Từ bi,…

Đọc Online Ebook Hạnh Phúc Tại Tâm


Đọc online Ebook Hạnh Phúc Tại Tâm trên máy tính, laptop hiển thị rõ nhất khi zoom tỷ lệ thích hợp (Window width, 75%…). Đọc online sách Hạnh Phúc Tại Tâm trên điện thoại Iphone, Android hiển thị rõ nhất ở chế độ màn hình ngang.

Download Sách Hạnh Phúc Tại Tâm Pdf

Sách Hạnh Phúc Tại Tâm PDF được chia sẽ tại Ebook VN hoàn toàn miễn phí. Tải sách điện tử Hạnh Phúc Tại Tâm theo link download bên dưới.