5/5 - (7 votes)

Top 15 Cuốn Sách Chứng Khoán Hay Cho Nhà Đầu Tư F0

Để dấn thân vào việc đầu tư chứng khoán thì điều đầu tiên bạn cần phải nắm được đó là những kiến thức cơ bản nhất về chứng khoán. Nếu như vẫn chưa nắm được các kiến thức đầu tư chứng khoán thì nên xem xét việc đọc các cuốn sách hay về chứng khoán. Ebook VN đã tổng hợp những cuốn Ebook Chứng Khoán Hay, là những cuốn sách đầu tư tốt nhất trên thị trường chứng khoán dành cho bất kỳ ai mới bắt đầu tham gia đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Nhà Đầu Tư Thông Minh

Cuốn sách Nhà Đầu Tư Thông Minh được Benjamin Graham viết ngay sau khi tốt nghiệp, bắt đầu sự nghiệp đầu tư vào năm 1949. Đây là cuốn sách kinh điển về tư vấn đầu tư, được đánh giá là cuốn sách đầu tư tốt nhất mà bạn cần có để tìm ra hướng đi thật sự trên con đường đầu tư. Nhà Đầu Tư Thông Minh PDF của Benjamin Graham ebook tài chính chứng khoán dạy cách đầu tư theo giá trị để giúp nhà đầu tư tạo ra lợi nhuận ổn định trong dài hạn bằng cách bỏ qua thị trường và tập trung vào giá trị nội tại trong các công ty mà họ đầu tư vào. Ebook Nhà Đầu Tư Thông Minh PDF giúp bạn hiểu tại sao Benjamin Graham là một trong các nhà đầu tư nổi tiếng nhất của thế kỷ 20.

Bán Khống – Micheal Lewis

ebook ban khong download pdf ebookvn.net 00 2

Ebook Bán Khống PDF

Khi tin tức vế sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ vào cuối năm 2008 được công bố, nó đã gây ra một cú sốc lớn đối với nền kinh tế Mỹ cũng như nhiều người dân, nhưng với những nhà hoạch định chính sách cũng như các chuyên gia phân tích tài chính, đó đã không còn là tin mới. Sự khủng hoảng thực sự đã diễn ra thầm lặng từ năm trước đó trong các thị trường ngách, nơi mặt trời không chiếu đến, nơi Ủy ban Chứng khoán & Hối đoái Mỹ không dám, hay không buồn rờ tới. Ebook Bán Khống PDF – thảm họa kinh tế đậm chất tài chính nhất trong lịch sử phố Wall – cuốn sách kinh điển về quản trị đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của những ông lớn và những gã đầu cơ trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008.

Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall

ebook cuoc noi day o pho wall download pdf ebookvn.net 01

Ebook Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall PDF

Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall là một cuốn sách kinh doanh mang hơi hướng trinh thám, đầy màu sắc và sống động xoay quanh ba nhân vật chính: Brad Katsuyama một nhân viên ngân hàng không thể hiểu tại sao cổ phiếu chào mua trên màn hình máy tính của mình biến mất trong một phần triệu giây sau khi anh ta cố gắng mua nó. Ronan Ryan, một người Ireland, luôn tự hỏi tại sao các quỹ đầu tư và các ngân hàng sẵn sàng trả cho anh ta một khoản tiền đáng kinh ngạc để xây dựng và xác định vị trí các hệ thống viễn thông. Ebook Cuộc Nổi Dậy Ở Phố Wall PDF đưa ra những lập luận sắc bén và các câu hỏi quan trọng về tính cạnh tranh lành mạnh trên thị trường chứng khoán ở phố Wall, nơi luôn bị đặt ra các vấn đề về các hoạt động lành mạnh sau cuộc khủng hoảng tài chính 2008.

Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán

ebook chien luoc dau tu chung khoan download pdf ebookvn.net 02 2

Ebook Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán PDF

Sách Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán viết về những phong cách đầu tư phổ biến nhất hiện nay, trong đó đi sâu vào những chiến lược tìm mua cổ phiếu tiềm năng, những thủ thuật mà nhờ đó các phong cách có thể mang lại hiệu quả tối đa trong các môi trường đầu tư khác nhau, và không chỉ dừng lại ở đó. Từ lâu thị trường cổ phiếu đã nổi tiếng là mỏ vàng tiềm năng nhưng lại đầy rẩy rủi ro. Bước chân vào đó, người ta có thể sau một phút đạt đến vinh quang tột đỉnh nhưng cũng có thể bị rơi xuống tận đáy chỉ trong chớp mắt. Đọc Ebook Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán PDF bạn sẽ được làm quen với biểu đồ PQ, một công cụ hỗ trợ có thể giúp bạn tìm ra đâu là phong cách đầu tư phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, những giới thiệu chi tiết về các phong cách đầu tư phụ sẽ giúp bạn sàng lọc và cá nhân hóa hơn nữa các kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Bí Quyết Đầu Tư Và Kinh Doanh Chứng Khoán Của Tỷ Phú Warren Buffett

ebook bi quyet dau tu va kinh doanh chung khoan cua ty phu Warren Buffett George Soros download pdf ebookvn.net 02

Ebook Bí quyết đầu tư và kinh doanh chứng khoán PDF

Warren Buffett và George Soros đều khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, và họ cùng làm nên những gia tài trị giá hàng chục tỷ đô la chỉ bằng một hoạt động đầu tư. Tuy nhiên, sự nghiệp của hai người lại trái ngược và mâu thuẫn với nhau như mặt trăng mặt trời. Buffett dùng tiền mặt để mua những cổ phiếu và cả các doanh nghiệp được định giá thấp hơn đáng kể so với giá trị thực của chúng, rồi sở hữu chúng vĩnh viễn, còn Soros nổi tiếng nhờ những vụ mua bán khổng lồ và chớp nhoáng tại các thị trường tiền tệ. Ebook Bí quyết đầu tư và kinh doanh chứng khoán PDF sẽ giúp ta có một cái nhìn rõ ràng và khách quan hơn thế nào là đầu tư đúng và phù hợp. Bí quyết đầu tư của Warren Buffett không còn gì để tranh luận vì sự thành công đáng kinh ngạc của ông. Nhưng ứng dụng vào thị trường Việt Nam và tình hình tài chính thế giới hiện tại thì thật khó để ứng dụng. Có thể đọc để mở rộng tư duy và tham khảo.

Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường

ebook co phieu thuong loi nhuan phi thuong Philip A Fisher download pdf ebookvn.net 02

Ebook Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường PDF

Cuốn sách Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường sẽ làm thay đổi cách nhìn nhận của bạn về thị trường tài chính, một cuốn sách xứng đáng có một vị trí trang trọng trên giá sách của các nhà đầu tư và bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực này. Fisher đã chỉ ra rằng có hai cách để thu được lợi nhuận đầu tư lớn nhất: thứ nhất là mua cổ phiếu khi thị trường đi xuống và đợi lúc thị trường hồi phục; hoặc áp dụng cách thứ hai ít rủi ro hơn và lợi nhuận tiềm năng lớn hơn, đó là đầu tư vào một số công ty đang tăng trưởng liên tục và thu lợi nhuận hàng năm. Ebook Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường PDF sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn toàn diện, từ những vấn đề hết sức cụ thể như sức mạnh của “lời đồn đại”, nên mua gì, khi nào, những điều nhà đầu tư cần tránh, cách tìm ra một cổ phiếu tiềm năng… cho đến phương pháp hình thành một triết lý đầu tư đem lại hiệu quả cao.

Bước Đi Ngẫu Nhiên Trên Phố Wall

ebook buoc di ngau nhien tren pho wall download pdf ebookvn.net 01

Ebook Bước đi ngẫu nhiên trên Phố Wall PDF

Bước Đi Ngẫu Nhiên Trên Phố Wall là một trong những cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực tài chính được viết bởi nhà kinh tế học người Mỹ Burton G. Malkiel. Cuốn sách viết về các loại kỹ thuật mà các nhà đầu tư và học giả sử dụng để định giá cổ phiếu, viết về lý thuyết bước đi ngẫu nhiên. Burton G.Malkiel đã trình bày những chủ đề phức tạp này theo cách mà một người bình thường có thể hiểu được. Ebook Bước đi ngẫu nhiên trên Phố Wall PDF là một trong số rất ít những cuốn sách đầu tư kinh điển về chứng khoán được xuất bản trong 50 năm qua. Một cuốn sách kinh điển về thị trường chứng khoán… Kể từ lần đầu xuất bản năm 1973, Bước đi ngẫu nhiên trên Phố Wall đã giúp hàng nghìn nhà đầu tư chứng khoán có một hướng đi đúng đắn.

Giao Dịch Lớn

ebook giao dich lon download pdf ebookvn.net 02

ebook Giao Dịch Lớn PDF

Cuốn sách Giao Dịch Lớn (xuất bản lần đầu tiên bằng tiếng Anh với tựa đề Big Trade) chính là công trình tổng hợp những gì mà tác giả đã thu hoạch được trong hơn một thập kỷ đã qua trên thị trường. Ebook The Big Trade – Giao dịch lớn đem đến cho độc giả: Một phương pháp giao dịch hoàn hảo dựa trên hiểu biết sâu sắc về cấu trúc của thị trường và cách nó vận động, cùng với những nguyên tắc và kinh nghiệm đã được kiểm chứng qua thời gian.  Trong ebook Giao Dịch Lớn PDF này, tác giả Peter Pham đã chia sẻ với độc giả những hiểu biết của mình, giới thiệu những công cụ mà anh đã tự tổng hợp để có thể giao dịch sao cho hiệu quả nhất trên thị trường và thể hiện tầm nhìn về thị trường châu Á, nhất là thị trường Việt Nam.

Trò Bịp Trên Phố Wall

ebook tro bip tren pho wall download pdf ebookvn.net 01

Ebook Trò bịp trên phố Wall PDF

Cuốn sách Tài chính và đầu tư Trò Bịp Trên Phố Wall ghi lại giai đoạn đỉnh điểm của những năm điên cuồng và đầy biến động đó – một cái nhìn hậu trường trong một thời kỳ khác thường và hỗn loạn của nền kinh tế Mỹ. Bằng hiểu biết sâu rộng và những lý giải hài hước của người trong cuộc, Lewis miêu tả khoảng thời gian từ 1984 đến cuộc khủng hoảng 1987 như một thời kỳ mà lòng tham quá quắt và phương cách làm giàu vô nhân đạo chưa từng thấy thống trị thị trường. Ebook Trò bịp trên phố Wall PDF là sự trần trụi của 1 nền tài chính bị phơi bày, khi hoa hồng và lợi nhuận của các tổ chức tài chính vượt lên trên cả lợi ích chung của cả thị trường. Đồng thời, bạn có thể giàu có nhờ những quyết định nhanh chóng khi đặt ra các câu hỏi “what if” trước những sự kiện lớn trên thị trường.

24 Bài Học Sống Còn Để Đầu Tư Thành Công Trên Thị Trường Chứng Khoán

ebook 24 bai hoc song con de dau tu thanh cong tren thi truong chung khoan download pdf ebookvn.net 02

24 Bài Học Sống Còn Để Đầu Tư Thành Công Trên Thị Trường Chứng Khoán

Trong 24 bài học sống còn để đầu tư thành công trên thị trường chứng khoán, William J. O’Neil đã đúc kết 40 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phân tích thị trường chứng khoán của mình thành các bài học về cách mua – bán cổ phiếu. Cuốn sách bao gồm tất cả mọi thứ, từ bảo vệ tài khoản đầu tư (luôn cắt lỗ ở mức 8% của giá mua) và cách thức đọc biểu đồ cơ bản (xác định đầu và đáy của thị trường) để hiểu được sức mạnh giá cả tương đối… và các lời khuyên về xây dựng một danh mục đầu tư tập trung. Ebook 24 Bài Học Sống Còn Để Đầu Tư Thành Công Trên Thị Trường Chứng Khoán chính là những hướng dẫn dễ hiểu và dễ thực hành cho việc lựa chọn cổ phiếu mà cả người mới làm quen lẫn các nhà đầu tư dày dặn đều cảm thấy hữu ích. Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ngày càng phát triển và trở thành lĩnh vực đầu tư hấp dẫn.

Cách Mua Chứng Khoán

ebook cach mua chung khoan download pdf ebookvn.net 01

Ebook Cách Mua Chứng Khoán PDF

Ở Mỹ có 49,5% người dân tham gia vào Thị Trường Chứng Khoán. Việt Nam có 2% dân số, nên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam luôn là một kênh đầu tư rất tiềm năng. Về dài hạn Thị Trường Chứng Khoán luôn luôn tăng và đây là kênh đầu tư tốt nhất so với Vàng, Bất động sản hay Trái Phiếu. Quyển sách không dạy bạn cách giàu nhanh, nhưng rút ra một triết lý đơn giản: Về lâu dài, 10 năm, 20 năm, 50 năm Thị Trường Chứng Khoán luôn tăng. Đó là lý do đáng để bạn bước vào Thị Trường Chứng Khoán.
Ebook Cách Mua Chứng Khoán gồm 37 chương, mỗi chương khoảng 10 trang, nó sẽ giúp bạn hiểu được những khái niệm, cách thức hoạt động của Thị Trường Chứng Khoán từ đơn giản đến phức tạp. Ebook Cách Mua Chứng Khoán PDF dựa trên một giả thuyết rất đơn giản: Đó là thị trường chứng khoán đang phát triển. Ngày mai? Hay tháng sau? Hay năm sau? Có thể đúng, cũng có thể không. Có thể ngày mai thị trường sẽ xuống thấp hơn hôm nay. Nhưng sau một khoảng thời gian tương đối dài – 10 năm, 20 năm, 50 năm – cuốn sách này giả định rằng thị trường sẽ phát triển lớn mạnh hơn.

Phân Tích Kỹ Thuật Thị Trường Tài Chính

ebook phan tich ky thuat thi truong tai chinh download pdf ebookvn.net 02

Ebook Phân Tích Kỹ Thuật Thị Trường Tài Chính PDF

Cuốn sách Phân Tích Kỹ Thuật Thị Trường Tài Chính này chứa đựng các phần mở rộng về quy trình phát triển các hệ thống, các chỉ báo kỹ thuật tiên tiến, và các dạng đồ thị mới như lập đồ thị phân khúc thị trường. Dù duy trì được sự đơn giản, rõ ràng và cấu trúc hợp lý nhưng ebook Phân tích kỹ thuật thị trường tài chính vẫn bao quát trọn vẹn tất cả các kỹ thuật mới về đô thị và lập đồ thị cũng như nhiều phát triển mới trong lĩnh vực luôn thay đổi nhanh chóng này. Ebook Phân Tích Kỹ Thuật Thị Trường Tài Chính PDF của tác gỉa John J. Murphy phù hợp cho những người tìm hiểu để học kiến thức về chứng khoán và học phân tích kỹ thuật để tự giúp mình trở thành 1 trader lão luyện. Sách phân tích kỹ thuật thị trường tài chính – John J. Murphy chứa đựng sự giản đơn, bố cục hợp lý nhưng vẫn bao quát khá trọn vẹn tất cả công cụ về phân tích kỹ thuật, về đồ thị và lập biểu đồ.