5/5 - (3 votes)

Được xem là người khai sinh ra bộ môn khoa học về thành công, Napoleon Hill đã dành gần như trọn đời để phân tích, nghiên cứu, xây dựng và giảng dạy những triết lý, nguyên tắc cốt lõi, nền tảng nhất có thể đưa một người đến cái đích thành công. Trải qua khảo nghiệm thời gian gần một thế kỷ, những triết lý thành công của Hill đã chứng tỏ giá trị bền vững và đúng đắn qua nhiều biến đổi xã hội. Nếu bạn là người luôn ấp ủ trong mình ước mơ kiếm thật nhiều tiền bạc và của cải, thì đây là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là 10 Cuốn sách Napoleon Hill hay nhất giúp bạn có được nhiều tư duy mới về cách làm giàu.

Giới Thiệu Tác Giả

Napoleon Hill (1883 – 1970) là một tác gia người Mỹ, ông được coi là một trong những tác gia tiêu biểu thành công nhất trong lịch sử. Napoleon là một trong những người đầu tiên sáng tạo nên một thể loại văn học mới trong nền văn học hiện đại đó là văn học để phát triển thành công con người. Cuốn sách được biết đến nhiều nhất của ông là cuốn Think and Grow Rich (1937), cuốn sách đã bán được trên 20 triệu bản in trên toàn thế giới (tính tới thời điểm ông mất năm 1970). Cho tới nay cuốn sách này vẫn đang được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới và trở thành cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều độc giả.

ebook chien thang con quy trong ban download pdf ebookvn.net 00

Sách Hay Nhất Của Napoleon Hill

Ông từng được mời làm cố vấn cho Tổng thống Mỹ Franklin D.Roosevelt từ năm 1933 đến năm 1936. Napoleon Hill rất nổi tiếng với câu nói “Những gì tâm trí có thể nhận thức được và tin tưởng thì nhất định tâm trí sẽ làm được”. Những thành tựu mà ông đã đạt được cũng như các công thức thành công mà ông đề cập tới đều có ảnh hưởng rất lớn tới nhiều thế hệ độc giả.

Những Cuốn Sách Hay Nhất Của Napoleon Hill

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách Napoleon Hill này sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

ebook 13 nguyen tac nghi giau lam giau download pdf ebookvn.net 00

Nghĩ Giàu Làm Giàu

Cuốn sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.

Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill

Napoleon Hill là cái tên vô cùng quen thuộc với công chúng, kể cả với những người ít khi đọc sách. Những cuốn sách “Think and Grow Rich” (Nghĩ giàu làm giàu), “The Law of Success” (Quy luật của thành công), “Outwitting the Devil” (Chiến thắng con quỷ trong bạn)… được viết bởi Napoleon Hill đều là các tác phẩm kinh điển, đóng vai trò như kim chỉ nam cho các lãnh đạo và doanh nhân trên thế giới trong suốt hàng chục năm qua.

Ông là một trong những tác giả nổi tiếng nhất hành tinh, được mệnh danh là người tiên phong cho “khoa học của sự thành công”. Nhưng có thể bạn vẫn còn chưa biết, trước khi ra mắt cuốn sách đầu tiên (“The Law of Success”) vào năm 1928, Napoleon Hill đã là chủ bút của hai tạp chí nổi bật thời bấy giờ: Hill’s Golden Rule Magazine (Tạp chí Nguyên tắc Vàng của Hill) và Napoleon Hill’s Magazine (Tạp chí Napoleon Hill).

Thật không dễ để bạn đọc yêu thích Napoleon tìm lại được các ấn phẩm từ những năm 1920 – thời kỳ mà truyền thông đại chúng vẫn còn khá nghèo nàn, và Internet thì đương nhiên, chưa được ai nghĩ tới. Vì thế, một cuốn sách tổng hợp lại những bài viết đầu tay của Napoleon Hill là nguồn tham khảo vô cùng quý giá – để bạn soi chiếu lại những quy tắc ông đã đặt ra, những câu chuyện ông đã kể và so sánh với thời đại bây giờ.

Các thành viên của Quỹ Napoleon Hill đã tổng hợp lại những bài viết nổi bật nhất trong hai tạp chí thành cuốn “Nguyên tắc vàng của Napoleon Hill”, giữ nguyên câu chữ của bản gốc để truyền đạt trọn vẹn tinh thần của tác giả tới độc giả ngày nay. Đọc “Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill”, chúng ta sẽ hiểu sâu sắc hơn về con người ông, về những gì Napoleon Hill đã trải qua trên hành trình trở thành người thầy vĩ đại cho những ai khát khao vươn tới đỉnh cao.

Và quan trọng nhất, độc giả có thể rút ra từ cuốn sách Napoleon Hill này những giá trị bất biến để vượt qua thử thách, chiến thắng kẻ địch lớn nhất – chính bản thân mình, và vươn tới thành công cùng sự bình an trong tâm hồn.

Gieo Suy Nghĩ Gặt Thành Công

Ban đầu tác giả dự định viết sách chỉ để giúp mọi người điều chỉnh tâm trí trước các cuộc khám chữa hoặc phẫu thuật nha khoa, nhưng khi bắt đầu xây dựng phần khung cho cuốn sách, ông hình dung ra một mục đích còn lớn lao hơn so với ban đầu, giúp cho độc giả đạt được lợi ích tối đa từ hơn 40 năm nghiên cứu của bản thân tác giả về nguyên nhân thành công cũng như thất bại, hạnh phúc và khổ đau.

Hãy đọc cuốn sách Napoleon Hill này với một tâm hồn mở và bạn sẽ nhận ra các trang sách đang tiết lộ cho bạn PHÉP MÀU VĨ ĐẠI nhất – một phép màu mà chỉ có bạn mới có thể hiểu nó và chỉ bạn mới có thể kiểm soát nó. Bạn sẽ nắm được những bí quyết điều chỉnh thái độ tinh thần, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, duy trì sự bình yên trong tâm trí.

Bạn có thể áp dụng vào cuộc sống của mình và sẽ hiểu được rằng cuốn sách này mang đến cho bạn điều gì đó còn lớn lao hơn cả cách thoát khỏi sự sợ hãi về nỗi đau thể xác khi phải khám chữa hay phẫu thuật nha khoa. Bằng cách chinh phục những điều đơn giản nhỏ bé, rồi bạn sẽ chinh phục được nhiều điều vĩ đại hơn trong cuộc đời.

Nghĩ Giàu Làm Giàu 365 Ngày

Hãy bắt đầu mỗi buổi sáng với nguồn thực phẩm cho suy nghĩ và hành động để nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn bạn, công việc và cả các mối quan hệ của bạn nữa. Như một phương tiện bổ trợ, mỗi tháng trong lịch “có thể – làm” này có chủ đề thống nhất của riêng nó. Cuốn sách bao gồm 365 câu trích dẫn của Napoleon Hill, mỗi câu dành cho một ngày trong năm. Mỗi câu trích dẫn lại có một thông điệp truyền cảm hứng

Hãy học hỏi từ triết lý của Napoleon Hill mỗi ngày. Chúng ta là những con người khác nhau, có những hi vọng, mơ ước, khao khát và mục tiêu khác nhau nhưng những nguyên tắc được vạch ra ở đây sẽ mang lại lợi lạc cho tất cả những ai áp dụng chúng. Khi sống một cuộc sống tích cực, bạn có thể đạt được thu nhập mà mình khao khát, đồng thời tích lũy cho bản thân và gia đình sự giàu có thật sự trong cuộc đời. Và bạn sẽ biết rằng Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn nghĩ đến và tin tưởng vào nó với Tinh thần Tích cực!

Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn

Cuốn sách Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn PDF là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó. Khi đọc cuốn sách Napoleon Hill này, có thể bạn sẽ tự hỏi, cuộc trò chuyện này có thật không? Con Quỷ là có thật hay là một sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill. Nhưng quyền lựa chọn cách hiểu vấn đề là của bạn.

ebook chien thang con quy trong ban download pdf ebookvn.net 01

Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn

Bởi lẽ cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với Con Quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho chúng ta chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người. Hãy tận hưởng cuốn sách kỳ diệu này và chia sẻ nó với gia đình, bạn bè. Sức mạnh trong ngôn từ của Napoleon Hill có thể và sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Quyền Năng Làm Giàu

Cuốn sách được viết bởi tiến sỹ Napoleon Hill đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, và những nguyên tắc mà Tiến sỹ Hill khám phá ra vẫn có giá trị ở thời điểm hiện tại giống như thời điểm diễn ra cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông với ngài Andrew Carnegie vào năm 1908.

Cuốn sách này sẽ mang cho bạn những lợi ích tuyệt vời từ những cuộc phỏng vấn của tiến sĩ Hill với nhà tư bản vĩ đại Andrew Carnegie, người đã sống ở Scotland trước khi đến Mỹ và bắt đầu công việc với mức lương 1,2 đô la mỗi tuần vào năm mười ba tuổi.

Công thức thành công được viết trong cuốn sách của Napoleon Hill này sẽ chứng minh rằng “Bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì mà tâm trí bạn khao khát và tin tưởng.”

Tư Duy Tích Cực Để Thành Công

Hãy tưởng tượng, nếu bạn là một người không có mục đích trong cuộc sống, không thỏa mãn, không đấu tranh vì bất cứ điều gì, không có mục tiêu nào rõ ràng. Bạn có thể tuyên bố ngay bây giờ rằng bạn muốn loại bỏ những điều đó ra khỏi cuộc sống.

Việc đó không dễ dàng. Nó thậm chí còn rất đau đớn. Nhưng dù có phải trả những giá đắt cũng rất xứng đáng. Ngay cả khi bạn có thể gọi tên mục tiêu sống của mình, bạn có thể tận hưởng rất nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Cuốn sách Napoleon Hill này sẽ thúc đẩy bạn thay đổi. Đó là biểu hiện của phát triển. Bạn là người giữ chìa khóa thành công.

Không có gì ngăn cản bạn ngoại trừ chính mình. Đừng đi theo lối mòn, hãy tiến lên phía trước. Bạn có thể làm điều đó nếu bạn tin rằng mình có thể.

Bí Quyết Làm Giàu Của NapoLeon Hill

Cuốn sách này sẽ không thể đem lại cho bạn hạnh phúc, sức khoẻ và sự giàu có. Nhưng nếu đó là điều bạn khao khát muốn có, thì cuốn sách này sẽ giúp bạn nảy sinh những ý tưởng mới và đi đúng hướng trên con đường chinh phục mục tiêu. Bạn sẽ tìm được những cơ hội mới mà trước đây bạn chưa thấy rõ. Và, điều quan trọng hơn cả là bạn sẽ được truyền thêm sức mạnh để tiếp bước bằng hành động.

Nếu bạn thực hành theo các nguyên tắc mà Napoleon Hill đưa ra trong quyển sách này, bạn – cũng như hàng triệu người khác – sẽ nhanh chóng hiểu ra rằng rào cản duy nhất đối với bạn chính là những chướng ngại vô hình mà bạn đã tự dựng lên trong tâm trí mình.

Cuốn sách của Napoleon Hill này có 52 bài viết, tương ứng 52 tuần trong năm. Mỗi tuần, bạn hãy đọc một bài trong một thời gian nhất định – khi đó, bạn sẽ có cơ hội suy ngẫm những ý nghĩa sâu xa trong lời khuyên của tác giả.

Đường Đến Sức Mạnh Cá Nhân

Sức mạnh cá nhân có được thông qua việc kết hợp tính cách và thói quen cá nhân bao gồm 10 đặc điểm cơ bản. Những bài học về tinh thần năng động được chọn lọc trong cuốn sách này là những bài học mà bất kì ai cũng có thể áp dụng được. Điều quan trọng là bạn có muốn thực hiện nó để đánh thức những tố chất tiềm ẩn trong chính con người bạn để biến nó thành sức mạnh cá nhân hay không.

Cuốn sách Napoleon Hill này được chia làm 3 chương: Xác định rõ mục tiêu, Nguyên tắc phối hợp trí tuệ và Làm hơn mức mong đợi. Chỉ cần nghe qua, chúng ta cũng có thể nhận thấy những nguyên tắc đi đến sức mạnh cá nhân không phải là những thứ quá cao xa hay vĩ mô, đó lại là những nguyên tắc vô cùng bình dị và có thể thực hiện.

Một khi những bài học này đã được lĩnh hội và quan trọng hơn hết là được vận dụng, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình trên con đường dẫn đến sức mạnh cá nhân. “Đường đến sức mạnh cá nhân” sẽ là cuốn sách gối đầu giường cho những người đã và đang trên con đường tìm kiếm chính bản thân mình. Hãy là 1% người thành công chứ đừng trở thành 99% người bình thường trong thế giới luôn đổi thay này.

Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Nghĩ giàu và Làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau – bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí.

Lý do để Think and Grow Rich – Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.

Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.

Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

Được xem là người khai sinh ra bộ môn khoa học về thành công, Napoleon Hill đã dành gần như trọn đời để phân tích, nghiên cứu, xây dựng và giảng dạy những triết lý, nguyên tắc cốt lõi, nền tảng nhất có thể đưa một người đến cái đích thành công. Trải qua khảo nghiệm thời gian gần một thế kỷ, những triết lý thành công của Hill đã chứng tỏ giá trị bền vững và đúng đắn qua nhiều biến đổi xã hội. “Để thế giới biết bạn là ai” là một công trình tầm cỡ về khoa học thành công, không phải những thành công bề nổi, hào nhoáng của bạc tiền, mà kiểu thành công vững bền, đến từ nền tảng con người bên trong bạn.

Cuốn sách gồm bốn phần. Phần một miêu tả triết lý đàm phán thông qua hoạt động của những người đã quảng bá bản thân thành công mà không gây ra va chạm trong các mối quan hệ với người khác. Trọn cả phần hai được dành để nói về triết lý của việc quảng bá dịch vụ cá nhân cho mọi tính cách, đặc biệt nhấn mạnh vào những câu chuyện có thật, mang giá trị tuyệt vời đối với những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp.

Phần ba chủ yếu phân tích toàn diện về những phương pháp mà một người giàu có bậc nhất nước Mỹ, Henry Ford, đã dùng để quảng bá bản thân, để từ một người nghèo khó trở thành một người nổi tiếng và giàu có. Những câu chuyện có thật được kể trong bốn phần của cuốn sách này không chỉ đơn thuần là được viết lại. Đây là những câu chuyện về những cuộc đời đã được sống bởi những người đàn ông, phụ nữ góp phần đưa nước Mỹ trở thành một đất nước công nghiệp vĩ đại nhất thế giới.

Cuốn sách Napoleon Hill này chứa đựng những nguyên tắc vượt thời gian này là dành cho tất cả chúng ta, những ai không muốn bị hòa tan, chìm lẫn giữa thế giới rộng lớn, nhiều biến động này.